Giải pháp tổng thể Văn phòng điện tử

PortalOffice là Giải pháp văn phòng điện tử được xây dựng trên nền Web bao gồm hơn 20 chức năng như Lịch cơ quan, Tin tức, Quản lý công việc, Quy trình, Hồ sơ tài liệu, Quản lý Công văn, Nhân sự,…. PortalOffice là một văn phòng ảo kết nối các phòng ban, chi nhánh để truyền thông nội bộ, quản lý và điều hành tác nghiệp. Đây là một giải pháp thuần Việt dễ triển khai và sử dụng, đã và đang được hơn 500 doanh nghiệp ứng dụng trong đó có nhiều ngân hàng và tổng công ty như EximBank, Tập đoàn Đại Dương, Ngân hàng Việt Á, Sở GD & ĐT Hải Phòng , Tổng công ty cấp nước Sài Gòn, …và đang là Giải pháp văn phòng điện tử được ứng dụng nhiều nhất tại Việt Nam


Việc ứng dụng hiệu quả PortalOffice sẽ giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp:

  • Tạo một văn phòng ảo, kết nối các văn phòng và tạo một kênh truyền thông nội bộ giúp truyền thông nhanh và thuận tiện hơn.
  • Tin học hóa hệ thống thông tin quản lý và điều hành cộng tác. Tăng năng suất và hiệu quả lao động, giúp giảm chi phí hoạt động và quản lý.
  • Lưu trữ và tổ chức thông tin khoa học, tạo khả năng khai thác kho dữ liệu dùng chung và tạo lập tài sản cho tổ chức, chia sẻ tài nguyên tốt hơn và giảm rủi ro mất mát thông tin.
  • Hỗ trợ theo dõi tình trạng xử lý công việc, dự án và có thông tin đầy đủ để kịp thời khi ra quyết định.
  • Cung cấp các công cụ chuẩn hoá thông tin, văn bản, tài liệu, biểu mẫu.
  • Là công cụ điều hành trực tuyến và làm việc từ xa.
  • Là môi trường để các thành viên chia sẻ tri thức với nhau.
  • Xây dựng một nét văn hoá mới, giúp bỏ đi thói quen làm việc trên các phương tiện thủ công, xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và ưu việt hơn.

Một giải pháp toàn diện với rất nhiều Module tích hợp

Hiện PortalOffice đã có tới 20 Module chức năng. Mỗi chức năng là một giải pháp đáp ứng một nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp, tích hợp trong một giải pháp tổng thể, chia sẻ và phân quyền chặt chẽ. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu VSS xây dựng các module theo yêu cầu tích hợp và PortalOffice

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại:  http://vanphongdientu.com.vn

 

Tin tiêu điểm