Thông tin chung

Tên doanh nghiệp:  Công ty TNHH Giải pháp phần mềm Việt
Tên giao dịch quốc tế:  Vietnam Software Solution
Tên viết tắt:  VSS
Giấy phép ĐKKD số:  0102011182
Mã số thuế: 0101444594
Ngày thành lập:  Ngày 02 tháng 2 năm 2004

Trụ sở:

Tầng 2, Nhà E, Số 38 Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Hà Nội
Điện thoại:  04.62824368 
Email:  contact@vss.com.vn 
Website:  http://www.vss.com.vn 
Website sản phẩm: http://www.vanphongdientu.com.vn 
Lĩnh vực hoạt động chính: Phát triển phần mềm, tư vấn hệ thống Công nghệ Thông tin.

Thế mạnh của chúng tôi

VSS chuyên phát triển các phần mềm quản trị doanh nghiệp, làm việc cộng tác. Hiện nay Giải pháp văn phòng điện tử PortalOffice của chúng tôi đang là giải pháp được ứng dụng nhiều nhất tại Việt Nam và được khách hàng đánh giá cao.  

Cũng nhờ khách hàng, chúng tôi cũng luôn năng động để phát triển các phần mềm bắt kịp các nhu cầu quản lý của doanh nghiệp trong thời đại mới.  Ngoài việc nghiên cứu, phát triển các phần mềm đóng gói, chúng tôi còn thực hiện xây dựng các phần mềm đặc thù cho như cầu quản lý của doanh nghiệp.

Giải thưởng & Khách hàng

Với 12 năm phát triển, VSS đã khẳng định được uy tín thương hiệu với khách hàng.  Phần mềm PortalOffice của chúng tôi đã vinh danh với 2 lần được giải Sao Khuê năm 2012 và 2013.

Với ưu thế của người đi tiên phong trong dòng sản phẩm Văn phòng điện tử và nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Hiện nay sản phẩm chúng tôi đã được hơn 500 khách hàng ứng dụng. Khách hàng của chúng tôi là những doanh nghiệp năng động, hiện đại và rất đa dạng từ những công ty quy mô nhỏ cho đến  tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng quy mô hàng vài ngàn người dùng.

Mục tiêu phát triển

Với hơn 500 khách hàng ứng dụng, đây là động lực cho chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu trở thành một nhà cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

 

 

Tin tiêu điểm